Friday, November 26, 2010

Adobong Pilipino

Siguro naman lahat tayong pilipino ay nakatikim na ng Adobo. Ang iba ay sinasabing hindi ka tunay na pilipino kung hindi ka pa nakakakain ng adobo. Eto ang isa sa Pagkaing Pilipino na hindi madaling mapanis dahil sa suka. Isa ito sa Sobrang sarap na pagkain dito sa Pilipinas:) Sa katunayan hinahanap hanap ito ng mga OFW sa ibang bansa. Kaya naman ang iba sa ating kababayan ay nagtatayo ng Kainan na puro pang Pilipino ang pagkain at hindi mawawala dito ang ADOBO!!!

Isa ito sa aking paboritong pagkain dahil hindi ito nakakasawa. At masarap ang luto ng aking tita sa putaheng ito. Ito ang napili ko dahil naisip ko na halos lahat tayo ay makakarelate dahil lahat tayo ay nakatikim na ng adobo at siguro naman ay sasangayon kayo sa akin na masarap talaga ito:)

Christopher Tamayo
1h3:)

7 comments:

  1. pork o chicken adobo msn,the best yan :bd -nel

    ReplyDelete
  2. Nako. Adobo? Pak! Mapa-chicken o baboy man yan! Heaven! Dali pa lutuin :)-Chai ツ

    ReplyDelete
  3. favorite ko din to, walang tatalo.haha sarap!:D

    ReplyDelete
  4. :) haha.. masarap to pramis.. :)

    ReplyDelete
  5. :)hndi nga nakakasawa itong kainin..lalo na't iba iba ang lutong adobo ang pwde mong gawin...

    ReplyDelete
  6. pinoy na pinoy ahh :)) meron ba nyan sa ozeano? haha
    -sean :)

    ReplyDelete