Saturday, November 27, 2010











          Ito ang aking paboritong pagkain. Pag ito ang nakahain sa hapag kainan tuwing miryenda ay parang wala ng tayuan ang aking pag upo para kumain.Hindi ba't ang sarap tikman ang kesong unti-unting nalulusaw sa lasagna ang patong patong na malalambot na pasta. Ang mga ground beef, tomato at mozzarella cheese, na lalo nagpapabango at nag papasarap dito. 




        Siguro naman ay nakatikim na kayo ng lasagna ito ay gawa sa ground beef, mozarella, lasagna pasta, kamatis, tomato sauce, parmesan cheese, itlog ,sibuyas, at sausage. Pwede kang gumamit ng iba't ibang pasta ayon sa iyong kagustuhan. Noong highschool ako hindi lang mcdo ang canteen naming barkada pag kami ay kumakain sa labas. Pati na din ang greenwhich paboritong paborito ko ang lasagna ng greenwhich dahil sa amoy at lasa nito.





        Sa tuwing kakain ako ng lasagna ay hindi pwedeng mawalan ng garlic bread na isa din sa aking pabortiong pagkain. Ang sarap balik balikan ang mga alaalang iniwan ng pizza at lasagna sa aming barkada. Hindi lang ito masarap, nag iwan din ito ng mabubuting alaala na siguradong hinding hindi makakalimutan ng barkada.

Kaya tikman na ang lasagna uhlala.

-christian dela cruz-

15 comments: