Friday, November 26, 2010

SPAG.SPAG.NAPAKA SARAP MO



Isa sa mga paboritong kainin ng mga bata ang Spaghetti. Di ito nawawala sa mga Children's party sapagkat ito ang main menu ng party. Hindi lang mga bata ang natatakam sa sarap dulot ng spaghetti gayon din ang mga matatanda na siyang pinag aaralan lutuin para sa kanilang mga anak. Ngunit saan ba nagmula ang Spaghetti? Bakit napukaw nito ang panlasa natin lalo na ang mga bata?
 Nung Nov. something something ay gumawa kami ng mga pinsan ko ng spag para sa 1st bithday ng amin inaanak na wayne :) madami kaming napasayang bata dahil ang gusto nilang klaseng spag ay ang matamis na klase :) nakakataba sa puso ang makita na nasarapan sila :) lahat naman siguro tayo ay naging pagkabata at lahat ng gust
 o na spag ay matamis kaya panay mcdo and jobi :))hahah!inadvertise pa ii :))

pero ngayon na tayo ay
nagsi tanda na ay ang gusto na natin pag tayo ang gumawa ay may pagka-maasim :) kaya ang gnagamit ay italian sauce :) well..eto ang ginagawa ko sa spag. kong ginagawa:) at para mas maasim ay madaming toyo :)

at para maging kompleto ito ay budburan mo ng cheese lagyan ng hot sauce sidishan mo ng chiken at bread at softdrinks :) TADDDAAAAAAA!sobrang sarap na spag :)

-ESCORPION, Bianca Ann Ivyl A.

19 comments:

  1. Paborito nga ito ng mga bata! kahit nung bata ako ay paborito ko ito kasi talagang masarap. :) -cheska

    ReplyDelete
  2. magpapakaplastic ako...

    wow! spaghetti! uu! dahil jan lagi ako nagugutom! sa bahay nila bianca kahit walang birthday gumagawa nanay nia ng spaghetti eh. mama ko rin ganyan ang meat nga nmin corn beef eh. minsan nag babaon ako sa skul nian!. kapag spaghetti. chupcharap kme eh. agawan! iba talaga hatak ng spaghetti lalo na baby face pa rin kme!

    sa jolibee nga , paborito ito ng mga bata. ako dn. basta pasta masarap!

    ...

    -,-

    ReplyDelete
  3. i really hate this blog lalo na ung mga other link sa side. nakakagutom!!!!!

    ReplyDelete
  4. LOL! pumili ka nlng nang tititigan mong pagkaen KO:)))

    ReplyDelete
  5. Wow. Cocomment nlng, kailangan pang maging plastik? Haha! Nag-comment ka pa teh!


    Yang spaghetti? HAHAHA. Saruuup pag maraming sauuce tas cheese! Da best!-Chai ツ

    ReplyDelete
  6. wow sobrang sarap nmn nyan mukhang kakaiba ung itsura

    -rupert

    ReplyDelete
  7. Tama! Favorite talaga yan ng lahat!
    Maasim man o matamis,basta spag gusto ko :D
    Bute ka pa natry mo ng magluto niyan!
    Ang sarap naman!

    _Tricia^^

    ReplyDelete
  8. Spaghetti!!!!! Sobrang sarap niyan lalo na pag maraming sauce! :) -Belle

    ReplyDelete
  9. onga spag, napakasarap mo. haha!:) mas gusto ko ung spag ng mcdo kesa jolibe kaso minsan kuripot sa hotdog ung mcdo haha :D

    ReplyDelete
  10. spaghetti,, ang sarap sarap nyan... gusto ko pag matamis ang sauce nito..:) --kath:)

    ReplyDelete
  11. masarap talaga spag!! old time favorite ng lahat yan eh!!:)) --ystel

    ReplyDelete
  12. gustong gusto ko rin ang spaghetti lalo na pag may handaan! :)

    ReplyDelete
  13. sarap. ohh ang ganda ng pic! ;;) -nel

    ReplyDelete