Friday, November 26, 2010

PiZzariFic!





       Tandang-tanda ko noong unang beses kong natikman ang pizza, hinding- hindi ko ito makakalimutan sapagkat nangyari ito noong kaarawan ng aking kapatid at simula noon ay lagi ko na itong hinahanap-hanap ito dahil bukod sa nakakabusog na ito ay natatanggal ang aking stress kapag nakakakain ako nito.
 

      May iba't ibang flavor ng pizza. Kung ikaw ay medyo health conscious ay maaari kang umorder ng vegetarian pizza. Kung mahilig ka naman sa pinya ay hawaiian pizza ang orderin mo. Iba't ibang uri na rin ng pizza ang lumalabas ngayon. Ang Pizza Hut ay mayroon nang iniindorso na stuffed crust at cheesy pops/sausage pops na napakasarap sapagkat pati ang crust nito ay mayroon nang cheese/sausage at may kasama nang dip. Samantalang ang iba naman ay nagpapalabas na ng super thin crust. Ang yellow cab ay mayroong tinatawag na 4 seasons kung saan apat na flavor ang nasa iisang pizza kaya naman sulit na sulit itong bilhin.
 
      Yellow Cab, Pizza Hut, Shakeys at Sicilian ito ang mga pangunahing restawran na nagbebenta ng pinakamasasrap na pizza. Talaga nga namang napakasarap ng pizza lalo na kung ito ay punong puno ng cheese at iba't ibang toppings ang kasama nito. Tamang tama itong kainin kapag may ispesyal na okasyon o kahit sa panonuod lamang ng sine. Iregalo mo ito sa iyong iniibig at natitiyak ko na makukuha mo ang napakatamis niyang OO.

CABRIGA, ALENA CLARICE P.
1H3

19 comments:

  1. sarap niyan ah ..lalo na ung manhattan weee

    ReplyDelete
  2. waw :) yummy :) dapat yan yung akin kaso ayooon :))hahah!PEPERONI THE BEST :) -iana

    ReplyDelete
  3. aycee, grbe walang tatalo sa pizza super sarap at mbgat sa tiyan. paniguradong busog to the max :)))

    ReplyDelete
  4. sobrang paborito ko din ang pizza! lalo na ang may madaming cheese! :) -cheska

    ReplyDelete
  5. ang sarap sarap nmn nyan. isa yan sa mga paborito kong pagkain . .

    -rupert

    ReplyDelete
  6. Kahit mahal bilhin yan.. sulit nman! Heaveen lalo na Yellow Cab! Hmmmmm. :)-Chai ツ

    ReplyDelete
  7. Wow, gustung-gusto ko rin ng pizza. Lagi akong nagkecrave dyan :>> Libre mo ko :) Haha! -Belle

    ReplyDelete
  8. wow isa rin yan sa mga paborito kong pagkain..talaga namang hindi ka magsasawa kht paulit ulit mong kainin.

    ReplyDelete
  9. favorite ko din ang pizza, amp kagutom. :D

    ReplyDelete
  10. Ang pizza ang isa sa mga paboritong kong pagkain! Lalo na ung sa yellow cab! Hay! Gusto ko tuloy kumain ng pizza dahil dito :D

    _Tricia^^

    ReplyDelete
  11. WOW! NAKAKATAKAM. MASARAP KAININ YAN :]

    -JAZIEL

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. nagugutom n tuloy ako haha..:) msarap nga yang pizza:)
    -ruth

    ReplyDelete
  14. WOW PIZZA! paborito ko yan. panalo! :bd -nel

    ReplyDelete